Keyword cho nàng Bạch Dương sẽ là: “Theo nàng, nàng chạy. Trốn nàng, nàng theo.” Để có thể đi cùng Song Tử, ở bên Song Tử lâu dài bạn phải có một lòng kiên trì nhất định còn với Nhân Mã, hãy để cô ấy tự do làm những gì mình muốn.

Nếu muốn đánh gục một nàng Ma Kết hãy là một anh chàng nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm. Tình yêu của Ma Kết luôn được coi như là tình yêu chân thành nhất, bền bỉ nhất, chung thủy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên tình yêu của cô ấy không chỉ dùng trái tim mà phần nhiều là dùng lý trí. Các cô gái Ma Kết rất khó “say nắng”, khi yêu ai thường sẽ xác định lâu dài. Ma Kết độc lập, mạnh mẽ & kiên cường, cô gái ấy nhìn qua có vẻ luôn thờ ơ, hờ hững với mọi thứ nhưng thực chất có thể nhìn nhận một cách thấu đáo nhiều vấn đề cùng một lúc. Thế nên đừng trêu đùa cô ấy mà hãy yêu cô ấy một cách thật nghiêm túc nhé!

Nếu muốn thu hút sự chú ý của Bảo Bình hãy là một chàng trai cá tính & thú vị. Dùng một từ “dị” để chỉ những nàng Bảo Bình quả không ngoa. Nàng Bảo Bình giống như một con ngựa bất kham, một thế giới tâm hồn sống động, tràn đầy màu sắc. Một cô gái nổi loạn, có hơi chút bất cần nhưng luôn tạo cho mình một cá tính riêng biệt. Nàng Bảo Bình khá độc lập & lý trí trong chuyện tình cảm. Bảo Bình yêu là người có thể chấp nhận tính cách “quái dị” của cô ấy, cùng cô ấy trải nghiệm những điều thú vị của cuộc sống, kể những câu chuyện nhằm kích thích bản năng được chinh phục, khám phá của cô ấy. Phải là chàng trai cá tính bạn mới có đủ khả năng thu hút ánh nhìn của cô ấy.
Bảo Bình Nữ

Với cô nàng nhóm Nước - Song Ngư, bạn cần phải là một chàng trai lãng mạn. Vì sở hữu một trái tim quá nhiều cảm xúc nên Song Ngư dễ dàng bị đánh gục bởi chính cảm xúc. Trong tình yêu, Song Ngư là một cô nàng khá mơ mộng, dịu dàng và thường là người yêu nhiều hơn. Khi yêu, cô nàng gần như muốn công khai cho cả thế giới biết người yêu với mình quan trọng đến mức nào. Đối với Song Ngư điều lôi cuốn họ không phải là một tình yêu thực dụng, nhiều toan tính mà là một tình yêu lãng mạn. Phát huy trí tưởng tượng phong phú của bản thân, tạo ra khung cảnh hẹn hò độc nhất vô nhị, sẽ chẳng có một cô nàng Song Ngư nào đủ sức cưỡng lại sức hấp dẫn mà từ chối bạn đâu

Để yêu một nàng Bạch Dương bạn phải cực kì, cực kì lạnh lùng. Nếu có thể “ngó lơ” cô ấy thì càng tốt. Bạch Dương tự lập, mạnh mẽ, quyết đoán và bản lĩnh đến mức khiến cho người khác tưởng rằng họ sẽ chẳng cần đến bất kì người đàn ông nào trong cuộc sống. Họ có thể tự làm hết tất cả mọi thứ và tình yêu không bao giờ là tất cả đối với họ. Với Bạch Dương, cô nàng chán ghét mọi thứ dễ dàng có được vì những thứ ấy thường không bền lâu, nên nếu cứ đeo bám bạn sẽ chỉ nhận lấy thất bại mà thôi.


Kim Ngưu cần một chàng trai đem lại sự an toàn & ổn định. Sự bướng bỉnh, cứng đầu với những định kiến không thể thay đổi khiến Kim Ngưu rất khó đặt lòng tin vào người khác. Khi họ đã nhận định một ai đó là xấu, là không phù hợp thì dù đối phương có cố gắng gấp trăm, ngàn lần cũng chẳng thể thay đổi được trái tim lạnh băng của Kim Ngưu. Cô nàng kiêu kì này luôn muốn mình được theo đuổi, đeo bám và cưa cẩm. Cô ấy cảm thấy vô cùng vui vẻ và thích thú trước những chàng trai “đổ rụp” trước vẻ đẹp của cô ấy. Thế nhưng cô ấy không bao giờ xiêu lòng trước thứ tình yêu nhanh đến nhanh đi, không bao giờ chấp nhận lớp vỏ hào nhoáng bên ngoài. Cái cô ấy cần là một chàng trai đem lại cho cô ấy cảm giác an toàn, đem lại cho cô ấy một tình yêu trưởng thành, đủ chín chắn.

Để cưa đổ một nàng Song Tử, hãy chứng tỏ mình là chàng trai kiên trì nhé! Nhắc đến tình yêu của Song Tử, người ta thường hay nói: “Song Tử thích dễ, yêu khó”. Điều đó đúng là sự thật. Cô nàng ấy có thể vì một ánh mắt mà ngạt thở, có thể vì một câu nói đơn giản mà “tim đập chân run” nhưng chỉ cần vài giây sau cô nàng sẽ lập tức quên ngay. Song Tử với tâm trạng lúc lên lúc xuống, thật sự là vật thí nghiệm tốt nhất để đo sức chịu đựng của con trai.

Để có thể đi cùng Song Tử, ở bên Song Tử lâu dài bạn phải có một lòng kiên trì nhất định. Bởi vì cô nàng ấy trẻ con, bởi vì cô nàng ấy hay thay đổi nên cô ấy cần một chàng trai kể cả khi cô ấy vui hay buồn, mệt mỏi hay tràn đầy nhiệt huyết đều có mặt ở bên cạnh cô ấy, bao dung cô ấy. Nếu cô ấy đi 1 bước, hãy kiên trì, cố gắng bước nốt 99 bước còn lại, bạn sẽ có được tình yêu.

Với Cự Giải chỉ cần sự chân thành là đủ. Cự Giải có trái tim đa cảm, ấm áp và vô cùng nữ tính. Trái tim Cự Giải giống như sáp ong vậy, rất dễ dàng tan chảy, có thể xóa tan mọi ưu phiền của người khác khi nói chuyện. Cự giải hay suy nghĩ lung tung, hay nghi ngờ những người con trai đối xử tốt với họ. Nhưng thật ra, đến cuối cùng, bạn sẽ phát hiện ra, Cự giải khi yêu dũng cảm hơn bất kỳ ai, chuyên tâm hơn bất kỳ ai. Cự Giải cần một chàng trai mạnh mẽ, quyết đoán để có cảm giác được che chở nhưng đến lúc yêu hãy để cô ấy cảm nhận một cách rõ nhất sự quan tâm của bạn. Bởi vì rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói dối của bạn, Cự Giải cũng có thể nhận ra và thấy bị tổn thương. Biết cách yêu thương và hết lòng che chở cho những nàng Cua thiên thần của chúng ta nhé!

Hãy luôn coi Sư Tử là số 1. Chiến lược tình yêu của Sư Tử chính là “buông tay để giữ chặt hơn” vì thế vẻ bề ngoài của Sư Tử vô cùng lạnh lùng và kiêu kì, các chàng trai sẽ rất vất vả để có thể tán đổ được cô nàng. Các Sư Tử luôn coi mình duy nhất, rất ghét bị đem ra so sánh với người khác. Một Sư Tử chẳng hề đòi hỏi bạn có quá nhiều thứ, cô ấy chỉ cần bạn coi cô ấy là “vật báu”, luôn biết trân trọng và nâng niu cô ấy, thế là đủ.

Yêu một Xử Nữ, điều bạn cần nhất là tôn trọng các quy tắc của cô nàng. Xử Nữ là người cầu toàn, mọi thứ luôn phải diễn ra theo đúng kế hoạch, luôn đặt cho mình các tiêu chuẩn sống & tuân thủ các quy tắc chính mình đặt ra. Để yêu một Xử Nữ, bạn cần dẹp bỏ ngay cái tôi của mình bởi vì Xử là những cô nàng có lòng tự trọng cực kì cao, đừng dại dột với ý định làm cô nàng thay đổi hay áp đặt nàng theo những điều bạn muốn, bạn sẽ làm Xử Nữ ghét và lánh xa.

Hãy để Xử Nữ được thoải mái với không gian riêng, đừng ép cô nàng phải yêu thương bạn khi chưa sẵn sàng. Đừng quá lo lắng khi cô ấy thờ ơ & không quan tâm đến cảm xúc của bạn và kiên nhẫn và chờ đợi, cô ấy biết cách để dung hòa mọi thứ một cách tốt nhất đấy.

Cưa cẩm một Thiên Bình, bạn cần là một chàng trai chủ động. Với vẻ bề ngoài ưa nhìn và tài ăn nói Thiên Bình luôn là đối tượng để người khác “săn đuổi”. Xung quanh cô ấy có hàng tá vệ tinh đội lốt bạn bè mà bạn không thể tưởng tượng nổi: bạn bè, anh trai kết nghĩa, em trai kết nghĩa…và ti tỉ những mối quan hệ khác. Sẽ vô cùng ngu ngốc nếu chọn cách kiên trì theo đuổi đến cùng vì sẽ có một vòng vây vô cùng vững chắc ngăn cách bạn tiếp cận với trái tim cô nàng.

Vậy thì tội gì cứ phải ngồi yên trong bóng tối, cứ chủ động công khai cho cả thế giới biết bạn đang “cưa cẩm” cô nàng đi thôi. Một khi đã trở thành người yêu của nàng, những kẻ si tình khác sẽ tự động rút lui thôi bởi vì tình yêu của Thiên Bình không bao giờ cho phép kẻ thứ 3 xen vào.

Để được Thiên Yết chú ý, hãy là một chàng trai trưởng thành. Được mệnh danh là cung hoàng đạo lạnh lùng và khó gần nhất trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Yết rất dễ bị thu hút bởi những chàng trai đứng đắn, mạnh mẽ và có một chút bí ẩn. Bạn đừng quá nôn nóng, đừng quá vội vàng, nhất định phải giữ vững vẻ thản nhiên đến cùng. Đừng thể hiện hết bản thân mình trước mặt Yết, hãy để bản thân mình là một ẩn số để Yết buộc phải tìm hiểu và quan tâm bạn. Thiên Yết rất cẩn trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình cảm thế nên cô nàng sẽ không phí thời gian với những chàng trai quá trẻ con đâu.

Với Nhân Mã, hãy để cô ấy tự do làm những gì mình muốn. Nhân Mã chính xác là một “con ngựa hoang” khó thuần dưỡng. Là những cô gái yêu tự do, ghét sự trói buộc đến mức tự biến bản thân thành cô độc. Với Nhân Mã, tình yêu không phải là tất cả, chẳng phải là điểm khởi đầu hay là điểm kết thúc, chỉ là một đoạn đường mà cô ấy buộc phải đi qua.

Những chàng trai không biết sẽ hiểu nhầm rằng cô ấy cứng rắn & sắt đá quá nhưng sự thực trong con người Nhân Mã luôn có một ngọn lửa say mê, nhiệt huyết, khiến cô ấy sẵn sàng gạt bỏ tất cả (trong đó có cả tình yêu) chỉ để tiến về phía trước và thực hiện những điều bản thân mình mong muốn. Trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy của cô ấy, là bờ vai vững chắc để cô ấy dựa vào thì bạn đã là một chàng trai rất may mắn rồi.