“Tình yêu thật sự cần có thời gian để thử thách. Đừng vì cô đơn mà vội vã nắm lấy một bàn tay.”



Nếu có ai hỏi tôi rằng tình yêu thì có nhàm chán không? Chắc chắn tôi sẽ trả lời là “ có”. Bất cứ ai mà không biết tự làm mới bản thân thì sẽ trở nên nhàm chán trong tất cả các mối quan hệ và tình yêu cũng không ngoại lệ. Hai người yêu nhau ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác mọi hành động, cử chỉ, lời nói lặp đi lặp lại không tạo ra được điểm nhấn khác biệt thì một ngày họ sẽ chán nhau, cho dù đã nên vợ thành chồng thì cũng thế.
Hết yêu!? Khi đã chán nhau mà có ai đó vô tình hay cố ý chen vào tình yêu của họ thì mọi chuyện sẽ ra sao bạn nhỉ? Một người trong họ sẽ cảm nắng người mới kia rồi tìm được cảm giác yêu thương, ngọt ngào, nồng ấm ngày xưa và họ nghĩ họ yêu, cảm giác yêu thương quay trở lại, cái gì đó mới mẻ sống dậy trong con tim “cũ mèm” từ lâu của họ. Rồi họ đi theo điều mà con tim thôi thúc nhưng vô tình họ yêu theo cách ngày xưa, làm những việc ngày xưa nhưng chỉ với người khác thôi. Như vậy thì có phải họ đã yêu người mới hay là tìm lại tình yêu với với người cũ nơi người mới? Điều này cần người trong cuộc tỉnh táo mà suy xét bản thân mình, xét lại tình yêu mình rằng họ cần gì? Muốn gì nơi tình yêu mà họ tìm kiếm? Hay đôi khi là lí trí hơn trong tình yêu. Rằng nên xác đinh rõ ràng ai là người mình thật lòng thương yêu, ai là người có thể nắm tay đi suốt chặng đường dài gian khó, ai là người để mình được là mình tự nhiên nhất khi bên cạnh?…

Tất cả câu hỏi ấy không thể hiện sự ích kỉ nhỏ nhen, cũng không phải tính toán vụ lợi mà là quyết định tương lai, hạnh phúc của bạn. Vì người yêu tình dễ tìm mà quan trọng là cả đời. Theo tôi khi tình yêu trở nên thân thuộc như tình thân thì là gắn kết là lâu dài. Nên cách duy nhất là đừng vì nhàm chán mà từ bỏ nhau. Trước khi có ý định ấy hãy nghĩ đến lý do hai bạn bên nhau và khoảng thời gian hai người từng hạnh phúc để thấy tình yêu mình xây dựng, vung đắp quý giá đến nhường nào. Tự làm mới bản thân mình trước rồi bạn sẽ tìm được những điều mới mẽ xung quanh. Tất cả mọi thứ điều cần thời gian để thử thách để phát triển đừng nản lòng trước khó khăn bạn nhé!